Open top menu

งาน Part Time งานทำที่บ้าน วิธีเปิดร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ รายได้ดี
งาน Part Time อาชีพเสริม งานทำที่บ้าน วิธีเปิดร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ รายได้ดี เป็นอาชีพเสริมสำหรับคนที่ต้องการหารายได้เสริม หลังเลิกงาน งานทำเวลาว่าง เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเล่นอินเตอร์เน็ต เฟสบุ๊ค ไลน์ เป็นช่องทางที่สามารถทำธุรกิจหารายได้เสริมให้กับหลายๆคนเลยทีเดืยว   ติตตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ...


วิธีการเปิดร้านเสื้อผ้าบน Facebook ก็ง่ายๆคะ ดังต่อไปนี้
เริ่ม สมัคร Account Facebook กันก่อนเลยคะ โดยใช้อีเมลล์ hotmail หรือ gmail หรือว่า Yahoo แล้วแต่ถนัด เสร้จแล้วก็สมัครลงทะเบียนกับ Facebook ได้เลย

เมื่อมี Account แล้ว จะสมัครเป็น Facebook Fan Page ขายเสื้อผ้า เลย หรือว่า ลงทะเบียน ปกติ ก็แล้วแต่สะดวกเลย แต่การสมัครทั้งสอง แตกต่างกันอยู่ที่ หากเป็น Facebook Page แล้ว เราไม่ต้องเสียเวลา add ใครเป็นเพื่อน เพียงเขาถูกใจ ก็สามารถเข้ามาดูสินค้า ของเราได้แล้วล่ะคะ โดยการตั้งชื่อ ก็ควรตั้งชื่อแบบ ที่จดจำได้ จดจำได้ง่าย และ มีความสะดุดตา อยู่ในนั้นด้วย ที่สำคัญ เลือกรูปให้เข้ากับเสื้อผ้าสไตล์ที่เราขาย หานางแบบน่ารักๆ ใส่ลงไปเลยคะ

ขั้นตอนต่อไป ก็คือ คัดเลือกเสื้อผ้า ที่เราอยากจะขาย เพื่อเอามาลงรูปในเว็บไซต์ Facebook คะ อาจจะสร้างลูกเล่นใน Photoshop หรือ ตกแต่งภาพอย่างง่าย ด้วยแอพพลิเคชั่น ในโทรศัพท์มือถือ เช่น Instagram เพื่อเพิ่มความสวยงาม ให้เป็นที่น่าสนใจ คะ

บอกรายละเอียด การโอนเงิน การซื้อ-ขาย ผ่านหน้าเพจของเรากันเลย เพื่อให้ง่ายต่อการติดต่อ ทั้ง Facebook หรือว่าจะเป็น ทาง Social ต่างๆ ที่เป็นช่องทางการติดต่อ ก็ใส่ไปได้เลยคะ เพื่อสะดวกต่อการโอนเงิน และ การติดต่อซื้อขายกัน

นอกจากนั้น อัพเดต แบบเสื้อผ้าแฟชั่นทุกอาทิตย์ เลยนะคะ ด้วยข้อความต่างๆ โดนใจ และเสื้อผ้าสวยๆ เพียงเท่านี้ล่ะคะ กับ การเปิดร้านขายเสื้อผ้า ผ่าน Face book คุณจะได้เงินรายได้เป็นกอบเป็นกำ


ขอบคุณแหล่งข้อมูล:
http://xcute-me.blogspot.com/
http://www.kondoodee.com/

เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์
http://parttimenewyear.blogspot.com/
http://xn--2558-zeog2jb7b2bal7cjp7khfc7a6wrg.blogspot.com/
http://xn--72cc8bhba1evcdz9athwt2u0cb.blogspot.com/
www.facebook.com/pages/งานพาททาม-หารายได้เสริม-พิมพ์เอกสาร/310819145778448
www.facebook.com/jobthaibs2558
www.facebook.com/freelanceworkathome

0 ความคิดเห็น